Thi ẩm lâuon

2.1.13

Bước hoang

 
Thêm một chút tỉ mỉ, một chút tinh tế, những mảnh ghép với sắc độ khác nhau đã tạo nên những đường nét nghệ thuật sắc sảo, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho khu vườn xanh mát bóng cây và rực rỡ sắc hoa tươi.

 
Mosaic là nghệ thuật tạo hình ảnh với tập hợp những miếng thủy tinh màu, đá, sỏi hay những vật liệu khác ghép vào nhau. Cách ghép những hoa văn, họa tiết nào đó được nâng lên thành nghệ thuật trang trí. Trong thiết kế sản phẩm nội thất cũng như nhà ở, nghệ thuật mosaic đã tạo nguồn cảm hứng cho rất nhiều công trình ra đời.

 
Hãy tận dụng những vật liệu đơn giản thường thấy trong cuộc sống để mang đến những không gian mang tính nghệ thuật cao bởi những ý tưởng phong phú của bạn
 
Lấy cảm hứng từ phong cách này, bạn có thể tự mình tạo nên những patio xinh xắn hay lối đi với nét vẽ mềm mại từ sỏi và đá cuội theo cách riêng của mình. Hãy chọn loại đá, sỏi nhiều màu để lối đi trong vườn nhà thêm ấn tượng và nổi bật trước màu sắc phong phú của hoa cỏ. Thay vì lát đá hay làm đường bê tông, bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi trong tuần và tự tay mình tạo nên con đường đẹp lung linh trong vườn nhà.
Những màu sắc thân thuộc và bình dị của đá, sỏi hay những mảnh gốm sẽ giúp bạn làm đẹp từng lối nhỏ trong vườn .
Mosaic trang trí tường rào, bồn cây
Trang trí nền nhà
Ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét